Pages

Ads 468x60px

Tuesday 2 January 2018

Trường mầm non Wonderkids Montessori School





Trường Montessori Wonderkids cung cấp chương trình học cho trẻ em dựa trên phương pháp giáo dục đã được đánh giá cao – phương pháp Montessori. Chúng tôi luôn luôn cố gắng liên tục tạo ra một môi trường vui vẻ nơi mà trẻ em sẽ hứng thú với việc học và biết tự chăm sóc bản thân cũng như quan tâm đến người khác. Triết lý, chương trình và đội ngũ giáo viên của chúng tôi luôn hướng tới việc nâng cao tinh thần có trách nhiệm, biết tôn trọng, rèn luyện tính độc lập, tò mò khám phá và tạo sự tự tin cho từng đứa trẻ.

Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển và nuôi dưỡng những tiềm năng trí tuệ, sáng tạo và con người của con em chúng ta thông qua tất cả các nỗ lực của chúng tôi. Chúng tôi chia sẻ một tầm nhìn về hòa bình, cả trong bản thân mỗi đứa trẻ và trong môi trường lớp học. Chúng tôi làm việc để đạt được hòa bình thông qua những kinh nghiệm hàng ngày của mình và các kỹ năng chúng tôi đang tự phát triển. Chúng tôi cố gắng đáp ứng nhu cầu của từng đứa trẻ. Trẻ em cần cảm thấy được yêu thương và chăm sóc với sự tôn trọng. Bằng cách cung cấp điều này và tạo ra một môi trường thuận lợi cho việc học, trẻ sẽ trở thành những con người biết yêu thương, có lòng từ bi, biết tôn trọng người khác.

Chương trình của chúng tôi phù hợp với trẻ em từ 18 tháng đến 9 tuổi. Để thuận tiện cho các bậc phụ huynh, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giữ trẻ và các câu lạc bộ sau giờ học. Các cơ sở Wonderkids Montessori chào đón tất cả trẻ không phân biệt chủng tộc, tôn giáo hay nguồn gốc quốc gia.
"Chúng ta phải giúp con tự hành động, tự suy nghĩ; đây là nghệ thuật của những ai mong muốn phục vụ tinh thần. "(Giáo dục cho một thế giới mới)

----------------------------------------------------------------------------------------------------
Address: 3A Tong Huu Dinh, Thao Dien Ward, District 2, HCM
Call Us:

0 comments:

Post a Comment

 

Campus 1

�� Campus 1: 210 Nguyen Van Huong, Thao Dien ward, dist. 2.
☎️ Call us: 028 6282 7666/Hotline: 0938909268
��Website: wonderkids.edu.vn

Campus 2

�� Campus 2: No - 4-6, 20th street, My Gia I, Phu My Hung, Dictrist 7, Ho Chi Minh City
☎️Call us: 028 54141416/ Hotline: 0977299288
��Website: www.wms.edu.vn

Campus 3

�� Campus 3: 3A Tong Huu Dinh, Thao Dien ward, dist. 2.
☎️ Call us: 028 225 34 999/Hotline: 0938909268
��Website: wonderkidsmontessori.edu.vn
 
Blogger Templates